Chính sách kiểm hàng, đổi trả

CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG, ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN

1. Điều kiện áp dụng:

Chúng tôi đảm bảo quyền lợi của khách hàng bằng cách cho phép gửi yêu cầu hủy đơn hàng, đổi hoặc hoàn trả sản phẩm và hoàn tiền.

Khi đơn vị vận chuyển đến giao hàng , người mua kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa nếu sản phẩm không đúng như đã đặt hàng hoặc sản phẩm không đảm bảo yêu cầu chất lượng, hư, vỡ, thì khách hàng thông báo ngay cho công ty (Hotline: 0902 515 488) kèm theo hình ảnh tình trạng sản phẩm và trả lại ngay cho đơn vị vận chuyển. Công ty sẽ kiểm tra quy trình cung cấp và vận chuyển, đánh giá và thông báo đến khách hàng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận được thông tin phản hồi. Chúng tôi sẽ gửi hàng thay thế hoặc hoàn tiền trong vòng 20 ngày kể từ ngày khách hàng từ chối nhận hàng.

2. Điều kiện trả hàng:

- Sản phẩm cung cấp không đúng chúng loại, mã hàng, số lượng theo yêu cầu nội dung đơn đặt hàng.

- Sản phẩm bị lỗi thuộc nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển.

- Khi đơn vị vận chuyển giao hàng, chúng tôi đồng ý để khách hàng mở ra kiểm tra cùng với đơn vị vận chuyển. Nếu phát hiện hàng không đúng chủng loại, số lượng hoặc hư hỏng do vận chuyển, khách hàng chụp lại hình ảnh, thông báo ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0902 515 488 và không tiếp nhận hàng từ đơn vị vận chuyển.

3. Không đồng ý trả hàng khi:

- Khách hàng đã kiểm tra đúng hàng, đảm bảo chất lượng và đồng ý nhận hàng.

4. Điều kiện đổi hàng:

- Khách hàng được miễn phí đổi hàng sau khi đã đặt hàng hoặc đã thanh toán trước và chúng tôi chưa tiến hành giao hàng cho đơn vị vận chuyển.

- Trong trường hợp chúng tôi đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ đồng ý đổi hàng nếu khách hàng đồng ý trả thêm tiền vận chuyển 2 chiều cho mặt hàng muốn đổi (chi phí gửi hàng đi và gửi hàng về công ty).

5. Không đồng ý đổi hàng:

- Khách hàng đã kiểm tra đúng hàng, đảm bảo chất lượng và đồng ý nhận hàng.

6. Hoàn tiền cho hàng trả lại:

- Trường hợp khách không đồng ý nhận hàng (do kiểm hàng từ đơn vị vận chuyển nhận thấy hàng không đúng như đơn đặt hàng hoặc hư hỏng do quá trình vận chuyển), chúng tôi sẽ gửi hàng khác thay thế cho khách hàng. Nếu khách không muốn nhận hàng thay thế, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho khách hàng trong vòng 20 ngày kể từ ngày nhận lại hàng trả lại từ đơn vị vận chuyển. Phí ngân hàng cho giao dịch hoàn trả tiền hàng sẽ được trừ trực tiếp vào tiền hoàn trả cho khách hàng.  

- Trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán trước và khi chúng tôi chưa giao hàng cho đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng trong vòng 20 ngày kể từ ngày thông báo hủy đơn hàng. Phí ngân hàng cho giao dịch hoàn trả tiền hàng sẽ được trừ trực tiếp vào tiền hoàn trả cho khách hàng.  

- Trường hợp khách hàng muốn hủy đơn hàng sau khi đã thanh toán trước và chúng tôi đã giao hàng cho đơn vị vận chuyển, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại cho khách hàng trong vòng 20 ngày kể từ ngày thông báo hủy đơn hàng. Phí vận chuyển 2 chiều cho hàng trả về và phí ngân hàng cho giao dịch hoàn trả tiền hàng sẽ được trừ trực tiếp vào tiền hoàn trả cho khách hàng.  

Chia sẻ: